Xóa xăm bằng ánh sáng tại Phúc yên

Xóa xăm bằng ánh sáng tại Phúc yên – VP

Spa Đông Nghi – Nhận xóa xăm bằng ánh sáng tại Phúc yên, VP

Hiện nay xóa xăm bằng ánh sáng là phương pháp xóa màu mực xăm nhanh nhất, hiệu quả nhất mà lại an toàn cho da. Thẩm mỹ viện Đông Nghi xin trân trọng giới thiệu công nghệ xóa xăm công nghệ ánh sáng mang đến kết quả xóa xăm hoàn hảo nhất thế giới.

  • Sử dụng ánh sáng thông minh để xóa xăm

Công nghệ Yag Q Switch hoạt động dựa trên tác dụng của chùm ánh sáng. Đây là loại tia sáng thông minh, cho phép tác động chính xác, cụ thể vào từng điểm cần được xóa xăm ở trên da, lấy đi màu mực xăm chỉ trong một thời gian ngắn (mỗi liệu trình điều trị kéo dài từ 15 đến 20 phút). Ngoài ra, chùm ánh sáng thân thiện với con người nên rất an toàn, không gây đau rát, không gây tổn thương da. Bạn có thể trở thành tham gia các công việc bình thường ngay sau điều trị mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Vì vậy, công nghệ xóa xăm bằng ánh sáng là lựa chọn lý tưởng, đáp ứng tốt nhu cầu xóa xăm của khách hàng.

xóa xăm bằng ánh sáng tại VP

Công nghệ xóa xăm bằng ánh sáng hoàn hảo

Trước khi xóa xăm bằng ánh sáng, có rất nhiều phương pháp xóa xăm khác nhau được quảng cáo trên thị trường. Tuy nhiên, những cách xóa xăm này đều tồn tại những nhược điểm nhất định như tạo cảm giác đau rát, không lấy đi hết được màu mực xăm, vẫn còn để lại vết sẹo lớn trên da. Chính vì thế, công nghệ xóa xăm bằng ánh sáng xuất hiện đã khắc phục được tất cả những nhược điểm của phương pháp xóa xăm thông thường trước đây, mang đến kết quả xóa hình xăm hoàn hảo nhất. Công nghệ này được đánh giá là bước tiến vượt bậc trong điều trị xóa xăm trên toàn thế giới.

Địa điểm Xóa xăm bằng ánh sáng tại Phúc Yên – VP, Spa Đông Nghi

Thẩm mỹ viện Đông Nghi tự hào ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm bằng ánh sáng. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được cung cấp những thông tin về dịch vụ một cách đầy đủ nhất, tư vấn lựa chọn gói điều trị phù hợp. Bạn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin tại thẩm mỹ viện Đông Nghi xóa xăm. Chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

LH:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG NGHI 
ĐC:  nhà 39, Đường Sóc Sơn, Tx. Phúc Yên, Vĩnh Phúc. ( Gần công viên Phúc Yên )
ĐT: 0943.231302 – 0904.38.99.88

 

Bình luận về bài viết này