Phun môi ở Mê Linh – HN và VP

Thẩm Mỹ Viện Đông Nghi – Chuyên phun môi ở Mê Linh – HN và tại Phúc Yên – Vĩnh Phúc

Bạn có đôi môi thâm, sỉn màu hay nhợt nhạt khiến bạn mất tự tin, để khắc phục bây giờ trở lên thật đơn giản với công nghệ phun xăm môi thẩm mỹ là bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng rũ bỏ đôi môi thâm, sỉn màu, làm bừng sáng bờ môi nhợt nhạt với những màu sắc mà bạn yêu thích. Không chỉ vậy, phun môi thẩm mỹ có thể giúp bạn sở hữu đôi môi quyến rũ lâu dài.

Spa Đông Nghi – Phun môi ở Mê Linh – HN và tại Phúc Yên – Vĩnh Phúc: Giúp chị em khắc phục các khuyết điểm trên đôi môi của mình: Bạn sẽ có đôi môi căng mọng, cân đối và màu môi đẹp tự nhiên. Kĩ thuật phun môi là cách chuyên viên sử dụng bút xăm có đầu kim siêu nhỏ chuyên dụng tác động lên phần thượng bì da và đẩy mực xăm vào bên trong da môi tạo màu môi được lâu.

Mực xăm được sử dụng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo không chứa độc tố, không hóa chất nên sau phun xăm môi không gặp bất kì tình trạng dị ứng, mẩn ngứa nào. Phun xăm môi nếu chăm sóc tốt có thể duy trì lâu dài từ 3 – 5 năm tùy thuộc cơ địa mỗi người.

Trong công nghệ phun môi thẩm mỹ Hàn Quốc có 2 kĩ thuật với những ưu điểm riêng biệt nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp môi của khách hàng:

Phun xăm môi pha lê:

Phun môi pha lê tại Mê Linh

Kĩ thuật phun xăm môi pha lê sử dụng bút với đầu kim chuyên dụng để đưa mực xăm vào lớp thượng bì da. Tại lớp ngoài cùng của môi sẽ được phủ một lớp bóng tạo cảm giác đôi môi căng mọng, hấp dẫn. Kỹ Thuật phun môn Pha lê này làm màu đều trên bờ môi xinh sắn, Vì vậy, kĩ thuật phun môi pha lê được các bạn trẻ vô cùng ưu thích tại Mê Linh – Hà Nội và cũng như ở Vĩnh Phúc.

Phun xăm môi xí muội:

Phun môi xí muội

Bên cạnh phun xăm môi pha lê căng mọng tự nhiên thu hút giới trẻ thì một số chị em thích sự chín chắn, năng động lại lựa chọn phun xăm môi xí muội. Với phương pháp này, mực xăm cũng được đưa vào lớp thượng bì qua một đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ để hạn chế xâm lấn, Kỹ Thuật này là tô màu đậm ở phần trong môi, còn phần ria bờ môi thì tạo màu mờ dần, và sắc nét.

  • Lưu ý trước khi đi phun xăm môi

– Không tô son hay sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc môi để hạn chế tình trạng dị ứng

– Không sử dụng các chất có cồn, chất kích thích

– Giữ sức khỏe tốt

– Tránh ngày kinh nguyệt

Chế độ chăm sóc sau phun môi

– Tránh nước từ 3-5 ngày

– Không bóc da tại vùng phun xăm

– Hạn chế rượu, bia, thuốc lá, nước tương đen trong khoảng 1 tuần

– Nên ăn nhiều hoa quả tươi, đặc biệt là dứa sẽ giúp màu môi thêm đẹp

Phun xăm môi tại Phúc Yên - Vĩnh Phúc

( xu thế màu xăm môi mới nhất hiện nay )

LH:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG NGHI 
ĐC:  nhà 39, Đường Sóc Sơn, Tx. Phúc Yên, Vĩnh Phúc. ( Gần công viên Phúc Yên )
ĐT: 0943.231302 – 0904.38.99.88

Bình luận về bài viết này